Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng - pháp lý luôn là ưu tiên hàng đầu

Tại Nha Trang, việc tìm được dự án thỏa mãn thoả mãn cả 2 yêu cầu đầu tư dài hạn và sở hữu an tâm không phải là bài toán dễ.

Theo chuyên gia tài chính Nguyễn Trí Hiếu, bản thân nhà đầu tư khi sở hữu một sản phẩm nghỉ dưỡng sẽ quan tâm tới các vấn đề quan trọng như việc chuyển nhượng, mua bán, tài trợ, giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản, khả năng bán lại...

Ông Hiếu cho biết: “Nếu sở hữu condotel (căn hộ khách sạn), khi tôi cần bán hay cho con thừa kế thì con tôi sẽ nhận chuyển nhượng thế nào, có dễ dàng không, hay phải cần chủ đầu tư phải chấp thuận mới được? Do đó, tôi cần quan tâm đến tính pháp lý, thừa kế, chuyển nhượng”.

Dau tu can ho nghi duong - phap ly luon la uu tien hang dau hinh anh 1
Pháp lý của sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của nhiều nhà đầu tư.

Trên thực tế, pháp lý luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn một sản phẩm đầu tư. Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp hay những nhà đầu tư có thời gian dài theo đuổi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, họ không khó nhận ra pháp lý luôn là “gót chân Asin” của nhiều dự án condotel.

Nếu xét trên bài toán tài chính, các dự án vẫn đảm bảo được lợi nhuận lớn và nhà đầu tư có vô số những lựa chọn trên thị trường đáp ứng được tiêu chí này. Tuy nhiên, xét trên tâm lý đầu tư lâu dài bền vững hay sở hữu an tâm, nhiều nhà đầu tư lại tỏ ra băn khoăn.

Dau tu can ho nghi duong - phap ly luon la uu tien hang dau hinh anh 2
Căn hộ hướng biển là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng.

The Costa Nha Trang toạ lạc trên cung đường Trần Phú đã hoàn thiện về cả pháp lý lẫn hạ tầng, sẵn sàng bàn giao và cấp sổ hồng cho khách hàng. Đây là lựa chọn hợp lý cho những nhà đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Theo đó, chủ sở hữu được quyền sử dụng căn hộ cho nhiều mục đích như đầu tư, nghỉ dưỡng hay để ở, cũng có thể mua bán, chuyển nhượng hay làm hồi môn, thừa kế…

Tuy cùng một khu vực, từng dự án với đặc thù, chủ đầu tư, đơn vị vận hành, mô hình riêng mang lại cho nhà đầu tư các giá trị khác nhau. Với dự án tốt, mức lợi nhuận khai thác kinh doanh là 8-12%, thậm chí 15% một năm cho khách hàng đều nằm trong tầm tay. Với nhiều dự án kinh doanh èo uột, 3-4%/năm đôi khi đã quá sức.

Dau tu can ho nghi duong - phap ly luon la uu tien hang dau hinh anh 3
Dự án có các tiện ích 5 sao phục vụ người dân và du khách.

The Costa Nha Trang là điểm nhấn giữa trung tâm văn hoá, du lịch và thương mại của thành phố biển Nha Trang, mang đến không gian sống với những trải nghiệm cao cấp cho du khách. Thiết kế của dự án do kiến trúc sư người Singapore Tan Hock Beng đảm nhiệm. Ngoài ra, tổ hợp nghỉ dưỡng này còn được vận hành và quản lý bởi chủ đầu tư của InterContinental và Colliers International.

Nhằm tối ưu hiệu quả cho nhà đầu tư, chủ đầu tư The Costa Nha Trang ra mắt chương trình hậu mãi ủy quyền khai thác kinh doanh cho cư dân. Với kinh nghiệm từ phía chủ đầu tư, khách hàng sẽ được đảm bảo về giá cho thuê ở mức cao, tài sản và trang thiết bị được giữ gìn. Nhờ vậy, khách hàng không mất thời gian và có thêm thu nhập khi không sử dụng căn hộ của mình, cũng như bảo an ninh và an toàn tiện nghi cho cư dân.

Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành và được đưa vào khai thác với công suất lấp đầy phòng đợt cao điểm đạt 98%. Với tiềm năng đó, doanh thu kinh doanh khách sạn được kỳ vọng ổn định và có tỷ lệ sinh lời bền vững.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên